Học Cao đẳng Y Dược Hà Nội cơ hội cho các bạn trẻ


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016
Đào tạo Trung cấp y Dược Hà Nội cơ hội lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược sĩ Cao đẳng là một Bên trong những ngành đang được đông đảo Sĩ tử trẻ lựa chọn bởi khi hoàn thành khóa học Sĩ tử vừa Học được kiến thức vừa có Trong tay những kĩ năng căn bản để chiếm thể trở thành một Bên trong những dược sĩ giỏi có lương lậu tương đối rất cao. Vì thế Học Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy là một Bên trong những kiếm tìm sáng ý để help Sinh viên chắp cánh cho ngày mai của mình.
hiện thời cũng sở hữu rất nhiều ngành để Bạn có thể tìm kiếm tuy nhiên để lấy được một nghề chấp thuận, hợp với thị hiếu, trình độ cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. giả dụ Học viên cho rằng phải Đào tạo những ngành cao siêu để có thu nhập cao thì Sinh viên đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì thế nên chọn những nghề ăn nhập với năng lực của mình và Mong muốn của xã hội để sở hữu thể chiếm được lương khá bản thân gia đình và xã hội.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển Phải thi tốt nghiệp thpt năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành y Dược luôn là một Ở trong những ngành thu hút được nhiều Thí sinh Bạn quan hoài nhất bởi tính thực tại cũng như Nhu cầu của xã hội khá lớn. đa số những Các bạn học xong ra trường Ngành Dược đều chiếm cơ hội tìm được việc đúng chuyên môn có việc làm ngon
Tuy nên cũng rất nhiều những Thí sinh đều lựa chọn cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để sở hữu được tri thức lí thuyết cũng như thực hành tốt để sở hữu thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp - tại địa định hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa định rõ uy tín được đông đảo Sinh viên Sinh viên lựa chọn.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, hiện đại. đội ngũ thạc sĩ là những người có trình độ kinh nghiệm, có kỹ năng lâu năm, tâm huyết với nghề để có thể chiếm chỉ dẫn tận tâm cho Các bạn. không những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn đổi thay để đáp ứng dược Mong muốn của Các em, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hành, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kinh nghiệm, bàn thảo kiến thức cho nhau. do vậy Thí sinh Sinh viên sẽ sở hữu thêm những kinh nghiệm cho mình.
Xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2016
Đặc biệt Trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy dựa trên việc Xét tuyển Học bạ tốt nghiệp thpt. Vì vậy sẽ sở hữu thêm những thời cơ để Sinh viên Sĩ tử có thêm thời cơ để theo đuổi lĩnh vực làm ăn mà mình yêu thích.
Điều kiện để Thí sinh có thể Đăng kí xét tuyển tại Dược sĩ Cao đẳng năm 2016 là:
Học bạ cấp 3 hoặc bổ túc THPT.
Điểm nhàng nhàng Học bạ học hết cấp 3 đậu từ 5.0 trở lên.
đạt hạnh kiểm khá trở lên.

Giấy tờ ĐKXT Trung Cấp y điều Dưỡng bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Ngành Dược (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của Bạn để Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương thức nộp hồ sơ Tuyển sinh

Học viên chiếm thể nộp Đăng kí xét tuyển mạng ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin tức theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ tương lai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương mại để giúp Học sinh có thêm những cơ hội nghề nghiệp mới cho mình

Đăng nhận xét